Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Ăn bánh mỳ áp chảo ngon nhất Hà Thành ở đâu?

Bánh mỳ chảo được xem như một biến tấu rút gọn của bánh mỳ xíu mại. Bánh mỳ chảo thường 
gồm một miếng pate dày, một quả trứng ốp được rán cháy cạnh trên chiếc chảo gang ăn kèm với khoai tây nghiền và bánh mì. Điểm thú vị của món bánh mì chảo nằm ở món pate thơm nức, vỏ giòn mà không cứng khi ăn sẽ rất ngon. Hôm nay Kenh890.vn sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn đang thu hút giới trẻ tại Minh Hương 106 C3 Nghĩa Tân với Combo 2 bánh mỳ chảo đầy đủ.

 Chi tiết set gồm: 
-          02 bánh mỳ chảo đầy đủ: 1 suất đầy đủ: pate(90g) , xúc xích (1 chiếc) , trứng (1 quả) , lạp xưởng (30g) , khoai tây nghiền (40g) + nước sốt , 1 bánh mỳ. 
-          02 nước uống tự chọn ( coca , Fanta , sữa ngô , sữa đậu nành , nước chanh tươi ). 

Bánh mỳ chảo tại Cà Chua 9 được chế biến công phu với phần trứng được ốp la lòng đào rất khéo và đẹp mắt. Pate ở đây rất ngon, thơm vị thịt, bùi vị gan nhưng vẫn mềm.



Nước sốt chua ngọt của quán làm rất chuẩn, vừa đậm đà vừa giảm độ ngấy của các đồ rán. Nhờ thứ nước sốt này mà món bánh mỳ trở nên mềm và đưa vị hơn. Các nguyên liệu khác cũng được chế biến cầu kỳ. Thêm vào đó, món khoai tây nghiền trộn bơ rất thú vị, đặc biệt khi ăn kèm với bánh mì và nước sốt.

Một suất Bánh mì chảo gồm có pate, xúc xích, trứng, lạp xưởng, khoai tây nghiền và đặc biệt là nước sốt đậm đà, độc đáo được chế biến khá công phu để làm nên đặc trưng cũng như hương vị cho món ăn.

GIÁ: 25K - 30K

GIỜ MỞ CỬA:Cửa hàng mở cửa từ 8h - 21h hàng ngày

ĐỊA ĐIỂM:Bánh mỳ chảo - Minh Hương 106 C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN

GIAO HÀNG 24/24Liên hệ: 0923.215.522






Cà Chua 9  là một địa chỉ được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn để thưởng thức món ăn mới này. Được bài trí khá gọn gàng cùng với không gian thoáng mát, lại tương đối sạch sẽ, các nguyên liệu được chính tay chủ quán chế biến theo công thức riêng nên có hương vị đặc biệt, hợp khẩu vị của đông đảo khách hàng. Thưởng thức bánh mì chảo thơm nức mũi trong không gian thoáng mát thì còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ.
 Tag: Banh my chao Minh Huong 106 C3 Nghia Tan
An banh my chao ngon nhat Ha Noi o dau?
An my ap chao Minh Huong 106 C3 Nghia Tan
Banh My ap chao ngon nhat Ha Noi
Banh my chao Minh Huong 106 C3 Nghia Tan ngon nhat Ha Thanh
Dia diem an banh my chao ngon nhat
Diem an banh my chao ngon nhat Ha Thanh
Banh my chao Minh Huong 106 C3 Nghia Tan
Banh My chao Minh Huong 106 C3 Nghia Tan
Liên hệ đặt bài viết lên Kenh890.vn - Minh Khuông 0974598763

0 nhận xét:

Đăng nhận xét