Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Ý nghĩa Hoa hồng



Hoa hồng là một loại hoa đẹp nhưng lại có gai, vì thế tượng trưng với sự ngọt ngào mà cũng đầy đắng cay của tình yêu.

 Hoa hồng đỏ được xem là hoa thánh dành riêng cho thần Vệ nữ, nữ thần tình yêu. Màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt.
- Hoa hồng thắm màu trái tim tượng trưng cho tình yêu nồng thắm vĩnh cửu, hoa hồng đẹp và kiêu sa, đài các. Nó có mùi thơm dịu nhẹ như tình cảm nồng nàn của những người đang yêu nhưng lại có gai để nói lên những chông gai, khó khăn trong việc giữ gìn tình yêu.



- Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu nhưng ẩn chứa trong mỗi màu sắc của loài hoa lãng mạn ấy, còn có một hàm ý tinh tế khác. Hiểu được ý nghĩa của từng màu hoa sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm với người mình yêu quý.
- Bông hoa màu hồng gợi tới sự thanh lịch.
Màu đỏ: Tượng trưng cho tình yêu, sự kính trọng và lòng dũng cảm. Còn cách nào tuyệt vời hơn khi bạn nói lời yêu với nửa yêu thương của mình cùng đóa hồng đỏ thắm. Nơi đâu có những cánh hồng nhung tỏa hương quyến rũ, nơi đó sẽ có sự rung động của trái tim và những cảm xúc lãng mạn thăng hoa.
- Màu hồng: Gợi tới sự thanh lịch, quý phái, duyên dáng, phong cách và sự lãng mạn đậm chất thơ dù có một chút phù phiếm, ham muốn. Đó còn là một hạnh phúc tròn trịa. Những bông hồng có sắc màu này như muốn nói với người được tặng: "hãy tin tôi nhé". Những đóa hoa phớt hồng sẽ gợi tới nét thanh lịch, phong cách tao nhã và cả sự ngưỡng mộ nữa. Còn bông hoa màu thẫm hơn thể hiện lời cảm ơn.
- Màu trắng: Thể hiện sự trong trắng, tinh khiết, thầm lặng và điều bí mật thầm kín.
- Màu vàng: Sức mạnh, niềm vui với hạnh phúc cùng bạn bè, nhưng cũng có đôi chút ghen tị.
- Màu cam: Sự lãng mạn đang nảy nở, niềm phấn khích và nhiệt tình.
- Sự kết hợp hồng đỏ và hồng trắng: Thể hiện tinh thần đoàn kết, hòa thuận


0 nhận xét:

Đăng nhận xét